19 thg 11, 2012

Giới thiệu về mạng cáp quang cmc

Cáp quang cmc ( GIGANET)  là dịch vụ truy nhập Internet băng thông rộng với 100% cáp quang sử dụng công nghệ tiên tiến tiêu chuẩn GPON hỗ trợ đa dịch vụ trên một kết nối. Cáp quang cmc cho phép người dùng sử dụng Internet tốc độ cao, tốc độ ổn định.


cap quang cmc

GIGANET là dịch vụ truy nhập Internet băng thông rộng bằng cáp quang sử dụng công nghệ tiêu chuẩn quốc tế GPON.
Lợi ích dịch vụ Internet cáp quang GPON
GIGANET của CMC TI sử dụng công nghệ FTTx GPON, hỗ trợ đa dịch vụ trên một kết nối quang duy nhất với băng thông có thể lên đến 2.5 Gbps, đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát sinh các dịch vụ viễn thông của khách hàng như: VoIP, Video on Demand, truyền số liệu, MPLS… mà không bị suy giảm chất lượng kết nối.
GIGANET sử dụng các thiết bị splitter không cần cấp nguồn, giá thành thấp và có thể đặt ở bất kì đâu, không phụ thuộc các điều kiện môi trường, không cần phải cung cấp nguồn điện dự phòng cho các thiết bị giữa phòng máy trung tâm và người dùng.
Dịch vụ FTTx GPON mang đến phong cách sử dụng dịch vụ khác biệt
Hệ thống truyền dẫn khoa học và an toàn: Hạ tầng cung cấp dịch vụ GIGANET của CMC TI được ngầm hóa đến 95% trong toàn hệ thống mạng, không bị ảnh hưởng do thời tiết và tác động bên ngoài của môi trường, an toàn cho con người và phù hợp với kế hoạch hạ ngầm cáp của Thành phố.
Công nghệ tiên tiến: GPON là công nghệ tiên tiến hiện đại nhất Việt Nam, cho phép người dùng sử dụng nhiều dịch vụ với chi phí thuê bao hợp lý.
Tốc độ vượt trội: Tốc độ truyền tải có thể lên đến 2.5 Gbps trên toàn mạng và có tính ổn định cao.
Linh hoạt hướng đến người sử dụng: Mang lại phong cách sử dụng dịch vụ internet hoàn toàn mới. Trong đó, CMC TI sẽ đóng vai trò thụ động trong việc cung cấp dịch vụ còn khách hàng sẽ chủ động trong việc lựa chọn tốc độ theo từng thời gian sử dụng trong ngày để có được băng thông tối ưu.
  • Internet cap quang giganet

  • cap quang CMC

  • cáp quang CMC

Cáp quang cmc có rất nhiều gói cước phù hợp với mọi đối tượng khách hàng sử dụng từ hộ gia đình, đại lý internet hay các doanh nghiệp vừa , nhỏ và lớn đều rất tốt.
Quý khách xem gói cước theo nhu cầu dưới đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét